Wednesday, December 17, 2003

Smells Like Xmas Spirit


Amoy na amoy na ang pasko. Madalas ko pang naririnig yung krismas carol na may 'chestnuts roasting on an open fire...'. Kaya lang di pa rin kumpleto ang krismas list ko. Nakakalungkot tuloy. Namimiss ko tuloy nung high school. Ang daming regalo tapos may party pa. Paskong-pasko diba? E ngayon ang lame. Wala man lang krismas spirit. Sucky krismas. Sana magkita-kita kami ng high school friends ko...

Naisip ko tuloy, bakit nga ba parang napakalayo ko sa mga college blockmates ko? Yun bang kahit anong gawin ko hindi ko masakyan yung mga trip nila. Mabait silang lahat, promise. Yung mga trip nga lang talaga nila hindi ko dig. Iba ang wavelength. No can do, ganun talaga e. Saka na lang siguro pag medyo lumalim na ko. x )

listening to: the used
mood: happy
last thing i ate: m&ms

No comments: