Thursday, April 29, 2004

Alam mo ba?

19.2 kbps lang ang connection speed ko pero gumagana ng matino ang mga sites. Nakapag Ym pa ko. Astig. HIndi ko nga lam na posible palang magkaron ng 19.2 kbps na speed at gagana ang browser.


Nabasa ko sa blog ni ay_lin: YUng lalaki asa US, tapos yung babae asa Pilipinas, nanghula ng number yung lalaki, ang nahulaang number ay kay babae, naging mag textmates sila. Umuwi ng Pilipinas ang lalaki. Nag-EB sila nung babae. Naging sila. Nagpakasal. Garden wedding. True story 'to. Astig, parang pelikula. Posible na pala ang ganun ngayon. Akala ko sa mga magazine at romance stories lang nangyayari yun.


"Manghula na rin kaya ako ng number?"


Kaya lang pano pala kung yung soulmate mo eh hindi cellphone user? Pano kung Mangyan o kaya Igorot yung soulmate mo? HIndi rin pala effective...

No comments: