Monday, April 19, 2004

Eto na naman. Nararamdaman ko na ang CWTS Syndrome. Yung tinatamad kang pumasok dahil tanghali na at feeling mo wala ng klase. Hindi naman pwede umabsent kasi hindi na nga ako nagbabasa ng module, hindi pa ko makikinig sa klase. Ewan ko lang kung saan ako pupulitin pag ganon. Isa lang ang masasabi ko dyan: "Tinatamad ako!". :) what's new?

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~


Hindi ko nga pala naabot yung isa sa mga short term goals ko. tsk tsk. kulang sa aral sa majors. sana mapagbigyan next tym.. pero mukhang malabo. ang totoxic ng mga subjects namin next sem. parang tanga. sabay-sabay sila lahat. haay bahala na. live each day at a time.

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~


For some reason, down ang server ko kagabi at ayaw lumabas ng google at yahoo at higit sa lahat ayaw mag-appear nung mga blogs. akala ko nasira ko na yung browser namin. buti na lang hindi :p. Kung wala pala kayong magawa at gusto niyong matakot search niyo to: Grigori Rasputin. Nakakatakot ang itsura niya. Pero in fairness kamukha niya yung isang lalaki sa System of a Down. YUng mga tao nung time ni Rasputin ay naniniwala na meron siyang healing powers. creepy... try ko ipost yung picture niya if i have time.

This will be the end. :: TTFN
egay 0_o



No comments: