Wednesday, May 19, 2004

kung ikaw ay masaya, tumawa ka... ha haha
kahit na mukhang tanga, tumawa ka... ha haha
kung ikaw ay masaya, kung ikaw ay masaya
kahit na mukhang tanga, tumawa ka. HA HAHA


*siguro kinanta mo no? sus kunwari ka pa...


:D <--- ako yan, happiest person today

nararamdaman ko na talaga sa wakas. akala ko dadaan na lang ang taong 'to ng wala man lang totoong summer vacay. feel na feel ko na ang init ng summer kahit na patapos na at puro back-to school eklat na ang nasa mga mall, sa gitna ng mga hampas ng hangin at manaka-nakang ulang dala ng bagyong sumira ng aking payong. bagyong Dingdong yata yung pangalan di ko alam. and besides, wala na rin naman akong pakialam sa ulan, hangin at pangalan ng mga bagyo dahil pumasa na ako sa Chem31! :D :D :D x1,000,000


ayoko na lang i-jinx. basta masaya ako period.
bilyar na lang tayo pare!

onga pala...

ANNOUNCEMENT: Shitzu puppies for sale. Cute and with complete shots. For more info, contact me thru the taggy and leave your e-mail add. customer satisfaction guaranteed!

No comments: