Thursday, May 13, 2004

darn

good news: hindi na sosobra sa limang araw ang itatagal ng summer classes. yay! ciao chem31! ciao math 1!


bad news:ciao nga ba tlga? o aloha na pwedeng goodbye or hello? arrrgh!! nakakabaliw. masyado ng madugo ang chem 31. habang tumatagal ang discussion para sa 4th exam, parami ng parami ang bagay na hindi ko maintindihan. habang nauubos ang pages ng manual namin, nauubos na rin ang pasensya ko.


pero di bale konting tiis na lang. konting tiis na lang.. pasukan na naman ulit! kainis 'no? mga tatlo hanggang apat na linggo na lang, first sem na naman. pero second year na. onga no second year na ko... asteeeg ang bilis. dalawang taon pa (at sana dalawang taon na lang) nurse na ko. di ko pa alam kung anong mangyayari sa kin pagkatapos nun pero ang mahalaga e grumaduate ako ng buo.


just thinking aloud: minsan hindi rin mabuti ang masyadong nagmamagandang loob...


sana matuloy yung sa sunday ;)

On my LAUNCHcast: Thursday- Signals over the Air
Comments: ok na ok. emo.
Rating: ****

No comments: