Wednesday, July 07, 2004

dyahe. dami na namang schoolstuff, bullshit talaga. plus this fact na tuwing tuesday hanggang 8.30 kami sa school to drown ourselves in biochem. juskoooo! creepy pa naman sa faura pag ganung oras. and to think, nakaya kong lakarin mula faura hanggang masagana ng ganung oras. natawag ko na yata lahat ng santo and God knows kung gaano ang dasal ko habang naglalakad ako. kulang na lang e ako na mismo ang mag misa. nakakatakot talaga. feeling mo may bigla na lang hahatak sa'yo mula sa madidilim na sulok tapos hoholdapin ka.promise, sobrang hindi bagay ang pangalang padre faura sa padre faura.
-----------------------------------------------
nakakatawa, hindi ba nila narerealize na sobrang mali ang sabihing "fuck you ka"? redundant at para mo na ring sinabing, "fuck ka ka" o "fuck you you". kumbaga nagiging adjective ang turing sa "fuck you" imbis na ituring itong isang buong sentence. tanggap ang ibig sabihin ng "fuck you ako" (i am fuck you) kahit na problematiko ang pangungusap. ipagpalagay na hindi verb ang turing sa fuck. sino ba talaga ang fuck? ikaw(you) o ako? diba? 'wag mong sabihing hindi mo naiisip yan... dahil kung gayon edi fuck you ka rin pala. fuck you tayong lahat.

*** wga mo ng itanong kung bakit ko naisulat yan. mahabang talastasan yun. (take note: hindi diskurso, hindi rin dekonstruksiyon <-- mga tagakas2 lang makakagets niyan siguro)

No comments: