Wednesday, July 28, 2004

the cup is not half-empty or half-full...  it's about to explode!
grrr... badtreeeeep talaga. bakit? hindi ko rin alam.  baka hormones. ewan!!! kung pwede lang sumigaw ang isip (o sige pati na rin ang puso kahit mushy) matagal ko ng ginawa. naiinis ako sa lahat pati na sa sarili ko. it indeed has been a completely, utterly BLAH day for me. like this day was doomed to be lousy and crappy and ughh, watever! yung utak ko nagmumura na (di kasi ako nagmumura ng verbal). bakit ba kailangang magkaron ng mga ganitong araw? nakakapikon.

sana bukas okay na. sana bukas hindi na kasing kasumpa sumpa ng ngayon.  sana bukas masaya. sana bukas may bukas pa rin. at kahit na patuloy kong isumpa ang ngayon, buti na lang may bukas...

*sa pagpost ko nito, July 28 na. technichally eto na yung bukas. bukas na naging ngayon. pero hindi ito yung ngayong sinusuka ng buong pagkatao ko. bahagi na yun ng kahapon. magulo pero hindi. simple pero kumplikado. EWAN!

No comments: