Sunday, July 03, 2005

joke time muna

joke time muna
oo na. corny na kung corny. :p

Pedro: Galing ako sa doktor, nakabili nako nghearing aid. Grabe! ang linaw na ng pandinig ko!
Juan: Talaga?! Magkano bili mo?
Pedro: Kahapon lang.

LOLO: Gino paabot nga ng kape ko
APO: Lo, Gina po
LOLO: Gino paabot nga ng kutchara
APO: Lo, Gina po
LOLO: Punyeta ka Gino! Tigil-tigilan mo yang kabaklaan mo!

MISTER: pag namatay ka, isusulat ko sa nitso mo "MALAMIG NUNG BUHAY, MAS MALAMIG NUNG MAMATAY!"
MISIS: Ah ganun?! sa nitso mo naman "SA WAKAS NANIGAS DIN!"

WIFE: Himala! aga mong umuwi ngayon.
HUSBAND: Sunod ko lang utos ng boss ko. Sabi nya"GO TO HELL",
kaya ito uwi agad ako...

Lasing (takot): may multo sa banyo natin!
Wife: Ha? Bakit?
Lasing: kasi bumubukas yung ilaw pag papasok akong banyo eh.
Wife: punyeta ka! ikaw pala umiihi sa ref!

DAD: anak, bili mo ko softdrinx
ANAK: Coke or pepsi?
D: Coke
A: Diet or regular?
D: regular
A: bote o can?
D: bote
A: 8 oz o litro?
D: Punyeta!! tubig na lang!
A: viva o wilkins?

Juan: bday ng asawa ko
Pedro: ano regalo mo?
Juan: tinanong ko kung ano gusto niya.
P: ano naman sinabi?
J: Kahit ano basta may DIAMOND.
P: ano binigay mo?
J: Baraha.

Teacher: We are descendants of Adam and Eve!
Student: That's not true! My dad says we are descendants of an Ape!
Teacher: We are not talking about your FAMILY!

KRIMINAL1: "Pare, sigurado ka bang dito dadaanyung papatayin natin?"
KRIMINAL2: "Oo, nagtataka nga ako, 1 oras na tayodito wala parin siya!
Sana naman wlang nangyaring masama sa kanya."

** (in the obligatory AngTV-ish tone) Ngeee!!!

No comments: