Wednesday, January 26, 2005

useless post # 1

useless post #1
talaga bang sadya lang na may mga panahong pakiramdam mo kinakalawang ang utak mo?
ganun kasi yung pakiramdam ko ngayon. sa dinami-dami ng lecture handouts na binasa ko, parang wala nanaman akong matandaan. ang masaklap nito, alam kong kailangan ko silang matandaan, exam or no exam...

ngayon, ano ba ang pagkakaiba ng sulfonylureas sa biguanines, megletidines, thiazolidinediones at alpha-glucosidase inhibitors?

may nadagdag nanaman pala sa wonderful collection of bus anecdotes ko kanina. eto yung excerpt:

egay: (nagpipigil ng tawa habang nanonood ng extra challenge)
manyak na konduktor: bat ka natatawa?
egay: (sa isip: naknam... e bat ka ba nangingialam? ) wala. -_-

pampalinaw ba talaga ng mata ang bitamina A?

sa wakas, naging malinaw rin ang lahat. naintindihan ko rin ang humanities 1. nagets ko rin ang love song ni Prufrock! magpapamisa ako sa linggo :p

ang salbutamol ba bronchodilator o corticosteroid?

wtf. lapit na pala ng bday ko. hala.



No comments: