Tuesday, June 22, 2004

after so long ngayon lang ulit ako magbblog...
updates sa buhay ko (para lamang sa interesado):
1. marunong na 'kong kumuha ng vital signs ng cliente (milestone sa pagiging nurse ko)
2. kaya lang parang ayoko na ulit mag-nurse.
3. last week 3 out of 4 days, may i cry, cry ang drama ko. damn, hirap maging babae...
4. debut ni donna last sunday. masaya. late ako.
5. after nun punta kaming eastwood for fete de la musique kaya lang tangna umulan kinancel tuloy yung shows. andami-dami tuloy tao sa libis parang palengke. ang putik pa.
6. hmmm.. and may i say naka long skirt pa ko nun (no time to change)
7. nakakatensyong sumakay sa nakikipagkarerang kotse sa quezon ave. damn you onin! damn you paul! hehehe (ayan na-special mention pa tuloy)
8. as usual, windang nanaman ako sa chem. bat ba kasi ang hirap ng kapnayan?
9. buti pa ang kas2.. ang pogi ni atoy! hehe. crush ko siya ang talino niya kasi.
10. muntik ng maobliterate ang pulse ni daisy (lab partner ko) nung kinuhaan ko siya ng bp (first time). masyado raw matagal at mahigpit ang pagkakainflate. hehe sori daisy! i give you all the right to revenge... 'yan ay kung mababasa mo ito bago mag lab session next week.
11. tinuruan rin pala kaming kumuha ng rectal temperature. gaaad.. akala ko i-papagawa talaga sa 'min ng actual yun! na-tension nanaman ako. masyadong third world ang rectal temperature.
LAst:
12. kumakain na ako ng gulay! congratulate me... hail me...

Always remember:
-BAWAL TUMAWID, NAKAMAMATAY!

No comments: